TRAO TẶNG 3000 TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN CHO GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH THPT TỈNH BẮC KẠN

Sáng ngày 24/8/2023, tiếp tục hành trình nỗ lực đem đến những giải pháp giáo dục tối ưu nhất cho nhà trường và các em học sinh trên cả nước. Công Ty TNHH Giáo Dục Edmicro vinh dự được phối hợp cùng Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Bắc Kạn đã tổ chức một buổi trao tặng 501 bộ SGK cùng học bổng, cũng như tài khoản học, ôn luyện và thi trực tuyến dành cho các em học sinh nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Bắc Kạn.

Chương trình với tên gọi: Tiếp nhận tài trợ sách giáo khoa, học bổng và tài khoản học, onluyen.vn thi trực tuyến cho học sinh nhằm mục đích chia sẻ một phần khó khăn với các em học sinh và các nhà trường, giúp các em có thêm những cuốn tài liệu học tập tốt, chương trình giáo dục số áp dụng tiến bộ khoa học để học tập hiệu quả.

Chương trình là cơ hội để cán bộ tại Edmicro có dịp được trao đổi, hợp tác với các ban lãnh đạo đề xuất nhiều hơn nữa các hoạt động thiện nguyện tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Sự kiện có sự góp mặt tham gia của cán bộ, nhà hảo tâm đến từ các cơ quan ban ngành và tổ chức. Về phía nhà tài trợ có ông Hoàng lê sơn – Tổng giám đốc NXB và ông Nguyễn Ngọc Quế – TGĐ Ed. Về phía tỉnh uỷ có sự góp mặt của ông Nguyễn đăng Bình phó bí thư tỉnh uỷ – chủ tịch UBND tỉnh, ông Phạm Duy Hưng – Uỷ viên BCH thường vụ tỉnh uỷ, phó chủ tịch, ông Nguyễn Ngọc Sơn – Tỉnh uỷ viên , giám đốc sở giáo dục và đào tạo Tỉnh. 


Ông Nguyễn Ngọc Quế – TGĐ Công ty Edmicro đại diện phát biểu

Nhắn gửi yêu thương không chỉ bằng lời nói mà còn bằng hành động. Tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Quế – TGĐ Công ty đã trao tặng hơn 3000 tài khoản miễn phí cho giáo viên và học sinh THPT của Tỉnh cùng với đó cung cấp giải pháp giáo dục số và tài khoản miễn phí đến năm 2025. Bộ sách và khoá học dành tặng nhà trường và các em đều được biên tập đầy tâm huyết, chứa đựng chất xám, xu hướng giáo dục mới. Với hy vọng các em sẽ tận dụng thật tốt, học tập hiệu quả để trở thành những công dân tốt gương mẫu, nguồn lực quý tương lai của nước nhà.

Chương trình được nhận rất nhiều sự quan tâm đến từ các các sở, ban ngành tại địa phương

 

Công tác tổ chức được triển nhanh chóng, tinh gọn và hiệu quả

 

Hi vọng sẽ có nhiều hơn nữa các hoạt động ý nghĩa thiết thực đến gần hơn tới các trường, địa phương có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh đó, lãnh đạo NXBGDVN cũng cho biết các chương trình tặng sách sẽ được tổ chức hàng năm cùng số lượng sách lớn, biên soạn định hướng mới, mang đến cho học sinh những giờ học thực sự khác biệt, bổ ích, vui vẻ và hiệu quả tới các em nhỏ.

Chuyến xe thiện nguyện, khát khao hỗ trợ các cơ sở, đề xuất các giải pháp giáo dục tiến bộ tại các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là địa phương đang gặp nhiều khó khăn vẫn luôn được liên tục lăn bánh. Bởi chỉ có giáo dục được quan tâm, thay đổi tích cực thì mới chìa khóa để mở ra tương lai sáng cho các em nhỏ, có được nhiều hơn nữa các cơ hội chạm tới ước mơ của mình, cống hiến tận tụy vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ dân tộc.

Mai Phương

Đang làm bài thi