Chương Trình Giáo Dục Trực Tuyến Onluyen.Vn Của Edmicro Giành Giải Thưởng Quốc Gia Về Chuyển Đổi Số – “Vietnam Digital Awards” 2023

Tại lễ trao Giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam – Vietnam Digital Awards” (VDA 2023) do Hội Truyền thông số tổ chức ngày 07/10/2023 tại Hà Nội, chương trình giáo dục ONLUYEN.VN của công ty TNHH Edmicro đã xuất sắc được trao tặng Chứng nhận đạt giải tại hạng mục 1-  Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số tiêu biểu, đưa Edmicro trở thành một trong những đơn vị nhận giải thưởng quan trọng hàng đầu của VDA2023.

Vietnam Digital Awards 2023 được phát động từ ngày 18/4, đã tiếp cận hơn 3.000 cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhận được gần 350 bộ hồ sơ đề cử gửi về từ toàn quốc dưới hình thức trực tuyến, theo đúng tinh thần chuyển đổi số. 38 cái tên được chọn vào vòng chung khảo thông qua quá trình xem xét, đánh giá khoa học, khách quan, của các giám khảo là những nhà quản lý, chuyên gia công nghệ, chuyển đổi số hàng đầu thuộc 02 Hội đồng Sơ tuyển và Chung khảo.

Giải Thưởng gồm 4 hạng mục, và Edmicro rất vinh dự tự hào khi là 1 trong 4 hạng mục quan trọng đó. Bốn hạng mục đó là:

  •  Hạng mục 1: Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số xuất sắc (vinh danh 20 sản phẩm, dịch vụ, giải pháp); 
  • Hạng mục 2: Doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp chuyển đổi số xuất sắc (vinh danh 9 doanh nghiệp, đơn vị); 
  • Hạng mục 3: Cơ quan nhà nước chuyển đổi số xuất sắc (vinh danh 7 cơ quan nhà nước); 
  • Hạng mục 4: Sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số vì cộng đồng (vinh danh 2 sản phẩm, giải pháp).

Tại buổi lễ, đại diện công ty nhận giải và tới dự buổi lễ có ông Đặng Bảo Linh – Phó Tổng giám đốc Edmicro. Qua thời gian, sản phẩm “Chương trình giáo dục trực tuyến Ôn luyện.vn” đã chứng minh được tính hiệu quả, là nền tảng công nghệ giáo dục thích ứng giúp học sinh tự học, đánh giá năng lực và phát hiện các lỗ hổng kiến thức với lộ trình học tập được cá nhân hóa theo năng lực, đưa ra chương trình học tập phù hợp. 

Trải qua biết bao khó khăn, thăng trầm để giờ đây ta nhìn thấy được trái ngọt. Xin chúc mừng cho những nỗ lực của Edmicro đã cống hiến trong suốt hành trình  và đem lại nhiều giá trị cho xã hội, tiến bộ công đồng và đặc biệt trong giáo dục. 

Giáo dục là cốt lõi cái gốc của trồng người chính là giáo dục. Kỹ thuật công nghệ là thành quả trí tuệ của con người. Tận dụng được lợi thế của công nghệ trong giáo dục, từ giáo dục để tư duy nâng tầm, thúc đẩy công nghệ phát triển. Công ty TNHH Giáo dục Edmicro sẽ và luôn khai thác tối đa những tiềm năng vốn có, đồng thời đón nhận những thành quả và sẽ là động lực để Edmicro tiếp tục phát triển, cống hiến nhiều hơn nữa trên con đường dựng xây đất nước ngày một vững mạnh.

Vietnam Digital Awards có tên đầy đủ là “Chương trình bình chọn, trao tặng Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam – Vietnam Digital Awards năm 2023 (VDA 2023). Chương trình được tổ chức thường niên do Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) chủ trì, Bộ Thông tin và Truyền thông bảo trợ, Tạp chí điện tử VietTimes là cơ quan tổ chức thực hiện, Trung tâm Thông tin Truyền thông số là cơ quan phối hợp đồng hành. Vietnam Digital Awards 2023 là lần thứ 6 giải được tổ chức, bắt đầu từ mùa 2021. 

Mai Phương

Đang làm bài thi