Edmicro Phối Hợp Cùng Trung Tâm Ngoại Ngữ EFL – NEU Tổ Chức Kỳ Thi Đánh Giá Năng Lực Ngoại Ngữ Cho Sinh Viên K65

Ngày 14/01 vừa qua, công ty TNHH giáo dục Edmicro đã hợp tác cùng trường Đại học Kinh tế quốc dân NEU tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực ngoại ngữ cho sinh viên K65. Kỳ thi diễn ra trên nền tảng website do Edmicro cung cấp, đảm bảo chuẩn giao diện thi IELTS trên máy. 

Edmicro phối hợp cùng trung tâm ngoại ngữ EFL - NEU tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực ngoại ngữ
Edmicro phối hợp cùng trung tâm ngoại ngữ EFL – NEU tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực ngoại ngữ

Chứng chỉ IELTS là một trong những điều kiện đầu ra bắt buộc của trường Đại học Kinh tế quốc dân. Đồng thời, trong thời kỳ số hóa giáo dục, hình thức thi IELTS trên máy ngày càng trở nên phổ biến. Thí sinh có thể thi 4 kỹ năng chỉ trong một ngày, đồng thời, địa điểm thi cũng trở nên linh động, đa dạng hơn, đáp ứng được nhu cầu của lượng người thi IELTS ngày một tăng.

Tuy nhiên, người ôn thi IELTS không có nhiều cơ hội thi thử IELTS trên máy. Thêm vào đó, hình thức thi này có những điểm mới đặc trưng, như bài Listening không còn câu ví dụ. Hay những tính năng mới highlight, note trong bài Reading. Những điểm khác biệt hoàn toàn với bài thi viết này khiến người thí sinh dễ bỡ ngỡ khi bước vào phòng thi thật. 

Hiểu được khó khăn của sinh viên khi thi IELTS. Trung tâm ngoại ngữ EFL – Trường Đại học Kinh tế quốc dân NEU và đơn vị giáo dục Edmicro đã kết hợp tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực ngoại ngữ cho sinh viên theo chuẩn giao diện thi IELTS trên máy. Đội ngũ cán bộ nhân viên của Edmicro cũng có mặt tại điểm thi để hỗ trợ, đảm bảo công tác tổ chức kỳ thi diễn ra thành công nhất.

Đội ngũ cán bộ nhân viên Edmicro hỗ trợ tại điểm thi
Đội ngũ cán bộ nhân viên Edmicro hỗ trợ tại điểm thi

Kỳ thi diễn ra trong không khí nghiêm túc như một phòng thi IELTS thực tế tại các đơn vị IDP, Hội đồng Anh. Edmicro là đơn vị giáo dục trực tuyến duy nhất tại Việt Nam mô phỏng thành công giao diện thi IELTS trên máy.

Cùng với đó, nền tảng ổn định của Edmicro cho phép hàng triệu người dùng truy cập cùng lúc nhưng vẫn đảm bảo được tốc độ mạng. Giao diện thực tế kết hợp cùng một hệ thống ổn định đã giúp các bạn sinh viên K65 của trường Đại học Kinh tế quốc dân tập trung, thoải mái hoàn thành bài thi đánh giá năng lực ngoại ngữ với phong độ tốt nhất. 

Không chỉ có giao diện chuẩn thi máy, nội dung bài thi cũng được đội ngũ giáo viên tại Edmicro biên soạn chi tiết, phù hợp đánh giá năng lực, trình độ của các bạn sinh viên. Kết quả bài thi được nhà trường sử dụng làm điểm kết thúc học phần tiếng Anh.

Kết thúc bài thi, Edmicro cùng các bạn đã trao đổi về hành trình ứng dụng công nghệ AI vào giáo dục. Kết thúc buổi gặp gỡ, những tài khoản học trải nghiệm và các bộ từ vựng độc quyền đã được Edmicro trao tặng đến các bạn sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân, tiếp sức cho quá trình học IELTS.

Các bạn sinh viên K65 NEU trải nghiệm cùng Edmicro
Các bạn sinh viên K65 NEU trải nghiệm cùng Edmicro

Các bạn đều rất hào hứng khi được trải nghiệm thi IELTS cùng Edmicro ngày hôm nay:

Nguyễn Mai, sinh viên K65 tham gia thi trên nền tảng Edmicro chia sẻ: “Thật sự là em rất ấn tượng với Edmicro. Lần đầu em được làm bài thi trên máy mà giống thi thật đến vậy. Những chia sẻ hôm nay về công nghệ AI và giáo dục cũng rất bổ ích ạ!”

Kỳ thi đánh giá năng lực ngoại ngữ cho sinh viên K65 do Edmicro và trường Đại học Kinh tế quốc dân hợp tác tổ chức đã diễn ra tốt đẹp. Qua buổi gặp gỡ vừa rồi, Edmicro hy vọng sẽ góp phần nhiều hơn vào việc nâng cao chất lượng học tập ngoại ngữ của sinh viên Việt Nam.

Đang làm bài thi