Mở mã nguồn tính năng tự động trích xuất câu hỏi từ PDF – PDF2EXAM

Ngày 20/04 vừa qua, nhằm chung tay xây dựng cộng đồng công nghệ giáo dục 4.0, công ty TNHH Giáo dục Edmicro đã chính thức mở mã nguồn module tự động trích xuất câu hỏi từ các tệp PDF – PDF2Exam trên nền tảng giáo dục trực tuyến Onluyen.vn.

Theo đó, PDF2Exam là module tự động nhận dạng và cắt các câu hỏi từ các bộ đề định dạng PDF, từ đó giúp các nhà phát triển phát triển tính năng giao bài tập hoặc đề kiểm tra một cách nhanh chóng.

Mã nguồn được lưu trữ tại địa chỉ sau: https://github.com/edmicro-tech/PDF2Exam

“Đây là bước đầu tiên trong kế hoạch đưa các tính năng và sản phẩm của Onluyen.vn trở thành mã nguồn mở. Trong tương lai, chúng tôi sẽ mã nguồn mở nhiều hơn những sản phẩm đã và đang xây dựng tại Edmicro”, ông Nguyễn Ngọc Quế – TGĐ Edmicro cho biết.

Edmicro tin tưởng rằng, mã nguồn mở sẽ cho phép công ty xây dựng các sản phẩm tốt hơn, bảo mật và linh hoạt hơn, đồng thời thúc đẩy sự chia sẻ và hợp tác trong cộng đồng công nghệ giáo dục.

Mọi đóng góp, dù lớn hay nhỏ, đều được hoan nghênh. Edmicro mong muốn nhận được nhiều đóng góp từ cộng đồng để giúp hoàn thiện các tính năng, sản phẩm, biến chúng dần trở thành một trải nghiệm thú vị và hữu ích cho mọi người.

Giải pháp Onluyen.vn đã và đang được sử dụng tại nhiều trường thuộc các tỉnh Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nội, Bắc Giang… Mới đây, Edmicro cùng nền tảng giáo dục trực tuyến Onluyen.vn đã vinh dự được Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) bầu chọn là Công ty cung cấp giải pháp tiêu biểu hàng đầu trong lĩnh vực EdTech – ứng dụng công nghệ trong giáo dục tại Việt Nam. Thông tin được công bố vào sáng 9/10 tại Lễ công bố và Vinh danh TOP 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam 2021 tổ chức tại Hà Nội.

Đang làm bài thi