Hải Dương tổ chức chương trình thi khảo sát chất lượng của học sinh lớp 12 lần 1 trên giải pháp Onluyen.vn

Từ ngày 10 – 12/12, gần 14.000 học sinh lớp 12 tại các trường trên địa bàn tỉnh Hải Dương đã tham gia kỳ thi khảo sát chất lượng lần 1 năm học 2021 – 2022 bằng hình thức trực tuyến trên hệ thống giải pháp Onluyen.vn.

Học sinh lớp 12 tại các trường THPT và trung tâm GDNN-GDTX thuộc tỉnh Hải Dương tham gia khảo sát các môn trắc nghiệm trong kỳ thi TN THPT: Toán, Vật lý, Hoá học, Sinh học, Tiếng ANh, Lịch sử, Địa lý và GDCD. Đánh giá tổng quan, kỳ thi đã diễn ra nghiêm túc, qua đó giúp đánh giá đúng thực chất khả năng của học sinh. Với vai trò là đơn vị cung cấp nền tảng Onluyen.vn, Công ty Edmicro hỗ trợ nhà trường trong việc cấp tài khoản dự thi, hướng dẫn thầy cô và học sinh về các thao tác như: đăng nhập, làm bài thi, nộp bài và nhận kết quả. Đối với bài thi trắc nghiệm thì nhà trường sẽ nhận được kết quả 01 ngày sau khi thi. Trước đó học sinh đã được đăng nhập và tham gia test thử để làm quen với nền tảng thi cũng như rà soát các lỗi có thể mắc phải trong quá trình làm bài thi thật. 

Học sinh trường THPT Ninh Giang đang làm bài thi khảo sát trên hệ thống Onluyen.vn

Học sinh tham gia thi trực tuyến tại nhà bằng cách truy cập vào app.onluyen.vn bằng trình duyệt chrome từ các thiết bị như máy tính, điện thoại…và đăng nhập vào các tài khoản dự thi được cấp trước. Học sinh thực hiện bài thi, nộp bài và nhận kết quả từ hệ thống. Nhà trường hỗ trợ việc thông tin về kỳ thi và động viên học sinh tham gia thi, phối hợp cùng cha mẹ học sinh sắp xếp thời gian tạo điều kiện cho học sinh tham gia thi một cách nghiêm túc và hiệu quả.

Học sinh trường THPT Kim Môn đang làm bài thi trên hệ thống Onluyen.vn

Đối với Hải Dương, đây không phải lần đầu tiên tỉnh triển khai thi bằng hình thức trực tuyến trên giải pháp Onluyen.vn. Do vậy, các thầy cô và các em học sinh đã tương đối quen với cách thi mới, qua đó giảm thiếu khá nhiều những lỗi kỹ thuật thường gặp phải.

Giải pháp Onluyen.vn đã và đang được sử dụng tại nhiều trường thuộc các tỉnh Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nội, Bắc Giang… Mới đây, công ty TNHH Giáo dục Edmicro cùng nền tảng giáo dục trực tuyến Onluyen.vn cũng đã vinh dự được Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) bầu chọn là Công ty cung cấp giải pháp tiêu biểu hàng đầu trong lĩnh vực EdTech – ứng dụng công nghệ trong giáo dục tại Việt Nam. Thông tin được công bố vào sáng 9/10 tại Lễ công bố và Vinh danh TOP 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam 2021 tổ chức tại Hà Nội.

Đang làm bài thi