“CHUYẾN XE TRI THỨC – HÀNH TRÌNH KẾT NỐI ƯỚC MƠ” GHÉ THĂM MIỀN TRUNG, TRAO TẶNG GẦN 3000 CUỐN SÁCH TẠI 6 TRƯỜNG TIỂU HỌC VÀ THCS TẠI THANH HÓA, NGHỆ AN, HÀ TĨNH

Ngày 10 – 12/05/2023 vừa qua, Công ty TNHH Giáo dục Edmicro tiếp tục trao tặng gần 3000 cuốn sách cho 3 tỉnh miền Trung: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh trong chuỗi chương trình “Chuyến xe tri thức – Hành trình kết nối ước mơ”

Tiếp nối thành công của chuyến hành trình Yên Bái – Hà Giang, lần này BTC tiếp tục có cơ hội được ghé thăm 6 ngôi trường ở miền Trung. Tại đây, BTC đã tiến hành trao tặng sách tại các trường: THCS Trần Mai Ninh, THCS Lê Văn Thiêm, THCS Thị trấn Cẩm Xuyên, THCS Đặng Thai Mai, Tiểu học Xuân Yên, THCS Tôn Quang Phiệt. Đây đều là những ngôi trường có bề dày về lịch sử hiếu học, tiêu biểu trong các phong trào thi đua, môi trường học tập thân thiện, sôi nổi.

3000 là số lượng sách do BTC trao tặng đến các trường. Rất nhiều cuốn sách thuộc nhiều thể loại khác nhau, bao gồm các đầu sách văn học, toán học, lịch sử, hóa học và đặc biệt là những bộ sách luyện thi và ôn thi các cấp. Tất cả các đầu sách đều được biên tập bởi đội ngũ chuyên gia tại Công ty TNHH Giáo dục Edmicro, đảm bảo chất lượng và tính thực tiễn cao, từ đó giúp các em học sinh có được những kiến thức hữu ích và cải thiện khả năng học tập của mình.

Tại trạm dừng chân thứ 4, BTC đã trực tiếp trao tận tay giấy chứng nhận và huy chương đến những thí sinh xuất sắc đạt thành tích cao trong Kỳ thi Thách thức tư duy Thuật toán Bebras và Kỳ thi Toán học Hoa Kỳ AMC 2023, đây thật sự là niềm tự hào của BTC nói chung và các thí sinh đạt giải nói riêng khi mà các em đã vượt qua hàng ngàn thí sinh trong hai cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế. Được biết, Onluyen.vn là đơn vị chính thức tổ chức kỳ thi lớn này. Với mục tiêu luôn tự làm mới, sáng tạo những sản phẩm giáo dục tốt nhất với mang đến môi trường học tập chất lượng cho cho giáo viên và học sinh trên cả nước, Onluyen.vn đang được nhiều sở GD&ĐT trên cả nước tin tưởng và cho phép triển khai. Với tư cách như một người thầy – một “gia sư số”, Onluyen.vn đã ngay lập tức thu hút sự đón nhận của học sinh, phụ huynh cũng như các nhà trường bởi khả năng giải quyết nhu cầu học tập triệt để của mọi đối tượng học sinh. Ngoài ra, Onluyen.vn cũng là đơn vị chính thức được Bộ GD&ĐT giao nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, gặt hái được nhiều giải thưởng cao quý như “Giải thưởng Sao Khuê 2019”, “Top 10 VN ICT 2021” lĩnh vực công nghệ,…

Thạc sĩ Trần Ngọc Hưng – Phó Trưởng BTC Kỳ Thi Thách Thức Tư Duy Thuật Toán Bebras

Với tên gọi “Chuyến xe tri thức – Hành trình kết nối ước mơ”, chương trình không chỉ đơn thuần là việc trao tặng sách, mà còn là hành động ý nghĩa, giúp các em học sinh được tiếp cận với nhiều nguồn tư liệu bổ ích hơn, đồng thời thúc đẩy thói quen đọc sách trong môi trường học đường.

“Chuyến xe tri thức – Hành trình kết nối ước mơ” đã diễn ra thành công tốt đẹp nhờ sự ủng hộ và đón tiếp tận tình bên phía nhà trường và các em học sinh. Với sứ mệnh “Mở ra cánh cửa tri thức”, Công ty TNHH Edmicro đã, đang và sẽ cố gắng tiếp tục đồng hành cùng các em học sinh khắp mọi tỉnh thành trong nước, cung cấp cho các em những nguồn tài liệu mới, đa dạng và bổ ích để giúp các em hoàn thiện kiến thức và phát triển năng lực của mình. 

 

Đang làm bài thi