Edmicro đồng hành cùng Microsoft tại Ngày hội Công nghệ Giáo dục tại Long An

Nền tảng giáo dục số Onluyen.vn của công ty TNHH Giáo dục Edmicro đã nhận được nhiều sự quan tâm của các đại biểu tại Ngày hội công nghệ giáo dục 2022 do Microsoft tổ chức ngày 24/3 tại Long An.

Ngày hội công nghệ giáo dục 2022 do Microsoft phối hợp với UBND tỉnh Long An tổ chức, từ 7h30 – 11h30 ngày 24/03 tại TP. Tân An, tỉnh Long An. Khách mời tham gia của sự kiện gồm lãnh đạo 63 Sở GD&ĐT trên toàn quốc, lãnh đạo tỉnh Long An và Phòng GD&ĐT, các cán bộ quản lý nhà trường, đội ngũ giáo viên, bà Anne Taylor – Giám đốc phát triển giáo dục và kỹ năng của Microsoft Châu Á Thái Bình Dương và đại diện Microsoft tại Việt Nam. Sự kiện đồng thời được tổ chức trực tuyến trên nền tảng Microsoft Teams Live Event để các lãnh đạo, giáo viên trên toàn quốc quan tâm có thể theo dõi và tham dự.

Ngày hội Công nghệ Giáo dục 2022 tại Long An

Theo đại diện BTC, áp dụng công nghệ vào ngành giáo dục đang là xu hướng trên toàn cầu và được dự báo sẽ trở thành một cách thức giáo dục rộng rãi trong tương lai. Công nghệ mang đến cho chúng ta nhiều sự tiện nghi và lợi ích, đặc biệt đối với ngành giáo dục thì chắc hẳn điều đó đã được minh chứng trong khoảng thời gian ứng phó với đại dịch Covid kéo dài. Làn sóng học tập trực tuyến sẽ không mất đi ngay cả khi dịch bệnh được kiểm soát, mà sẽ giúp cải thiện việc dạy và học trong nhà trường. Thông qua sự kiện, Ban tổ chức mong muốn cung cấp thông tin về các giải pháp công nghệ toàn diện cho giáo dục, cũng như chia sẻ những bài học thực tế rút ra từ thành công và thất bại của một số nhà trường, tổ chức giáo dục sau 2 năm ứng phó với đại dịch Covid-19.

Gian trưng bày giới thiệu giải pháp Onluyen.vn

Đại diện Edmicro đã tham gia sự kiện để giới thiệu giải pháp công nghệ giáo dục toàn diện Onluyen.vn dành cho các nhà trường. Trong chương trình, gian hàng trưng bày về giải pháp học tập 4.0 của Edmicro đã nhận được nhiều sự quan tâm của các vị khách mời. 

Onluyen.vn là nền tảng giáo dục số ứng dụng nhiều công nghệ mới, không chỉ hướng đến việc có thể tổ chức giảng dạy và học tập từ bất kỳ đâu, mà quan trọng hơn còn là việc cá nhân hóa học tập và tạo ra các phương pháp tương tác mới. Qua đó nâng cao hiệu quả giảng dạy của thầy cô, năng lực học tập của học sinh.

Đến nay, Onluyen.vn cung cấp kho tàng đề thi và đáp án khổng lồ với ngân hàng câu hỏi phong phú lên đến hơn 150.000 câu bao trùm hầu hết các môn học từ lớp 6 đến lớp 12, hơn 5.000 video bài giảng, cá nhân hóa lộ trình học tập của học sinh hay giải pháp chống gian lận công nghệ cao cho các kỳ thi…

Một số dấu mốc quan trọng của Onluyen.vn có thể kể đến như vào tháng 7/2020, Onluyen.vn đã trở thành giải pháp giáo dục trực tuyến đầu tiên thông qua Thẩm định bởi Hội đồng của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam – Bộ Giáo dục. Đến tháng 8/2020, giải pháp Onluyen.vn là giải pháp giáo dục đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tích hợp với Microsoft Office 365, cho phép người dùng MS Teams có thể sử dụng Ôn luyện trong một môi trường cộng tác. Tháng 9/2020, ứng dụng Onluyen.vn đã đạt 500.000 lượt tải với đánh giá trung bình 4,8* trên CH Play và Appstore.

Được đánh giá là giải pháp giáo dục số hiệu quả và sáng tạo, Edmicro đang đẩy mạnh mở rộng việc đưa Onluyen.vn vào triển khai tại các trường trên cả nước. Đến nay, giải pháp đã và đang được sử dụng tại nhiều trường thuộc các tỉnh Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nội, Bắc Giang…

Trước đó, Edmicro cùng nền tảng giáo dục trực tuyến Onluyen.vn đã vinh dự được Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) bầu chọn là Công ty cung cấp giải pháp tiêu biểu hàng đầu trong lĩnh vực EdTech – ứng dụng công nghệ trong giáo dục tại Việt Nam. Thông tin được công bố vào sáng 9/10/2021 tại Lễ công bố và Vinh danh TOP 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam 2021 tổ chức tại Hà Nội.

Thuỳ Linh.

Đang làm bài thi