EDMICRO LỌT DANH SÁCH 200 START-UP GIÁO DỤC TIỀM NĂNG NHẤT THẾ GIỚI

Được lựa chọn từ hơn 900 doanh nghiệp từ 69 quốc gia trên thế giới, Edmicro là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt vào bán kết GSV CUP 2023 – giải thưởng uy tín nhất dành cho các start-up công nghệ giáo dục trên toàn thế giới

GSV CUP là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Đại học Arizona (ASU) và Quỹ đầu tư mạo hiểm Global Silicon Valley (GSV) hướng tới vinh danh các ý tưởng đột phá nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn cầu với giải thưởng lên tới 1 triệu USD cho nhà vô địch. 200 doanh nghiệp lọt vào vòng Bán kết đã vượt qua nhiều vòng lựa chọn kĩ lưỡng bởi 200 chuyên gia từ các quỹ đầu tư lớn nhất thế giới như Accel, Bessemer Venture Partners, Blume Ventures, ECMC Group, NEA, Pear, Owl Ventures, Reach Capital, v.v. Được công nhận rộng rãi là cuộc thi uy tín nhất dành cho các start-up Edtech trên toàn thế giới, GSV CUP là bệ phóng cho rất nhiều doanh nghiệp thành công như Abwaab, Curious Cardinals, Ethena, Kibo Schools, LingoAce , uDocz.

GSV CUP được tổ chức trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh ASU+GSV Summit – nơi quy tụ các nhà lãnh đạo chính phủ và doanh nghiệp, các nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực Edtech như: Cựu tổng thống Barack Obama, George W. Bush, Cựu Ngoại trưởng Condoleezza Rice, Bill Gates, Sandra Day O’Connor, Reed Hastings, Tổng thống Vicente Fox, …

Năm nay Edmicro vinh dự được lọt Top 200 doanh nghiệp có mặt tại Bán kết GSV CUP là thành quả cho quá trình nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ. Được thành lập vào năm 2018 với nền tảng học đa phương tiện Onluyen.vn. Qua 5 năm hoạt động, Edmicro đã trở thành đơn vị Edtech có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực với hàng triệu học sinh theo học, hàng ngàn đối tác trên toàn quốc. Các sản phẩm Edmicro mang lại đều phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế, thích ứng với sự thay đổi của giáo dục Việt Nam. Do đó, Edmicro với nền tảng Onluyen.vn đã trở thành công cụ thiết yếu trong công tác quản lý, giảng dạy và học tập.

Edmicro là một trong những công ty tiên phong ở Việt Nam trong chuyển đổi số giáo dục, ứng dụng những công nghệ mới nhất vào hoạt động dạy và học. Sứ mệnh của Edmicro là xây dựng hệ sinh thái thông minh hỗ trợ nhà trường, giáo viên trong việc quản lý, dạy học, đồng thời giúp học sinh tự học, tự thực hành để nâng cao kiến thức với lộ trình học tập được cá nhân hóa.

Thông tin mới nhất về cuộc thi sẽ được cập nhật tại: https://tinyurl.com/2hhj63pv

Đang làm bài thi