Edmicro trao học bổng trị giá 66 triệu đồng cho con CNVCLĐ vượt khó học giỏi

Sáng 24/06, Công ty TNHH GIáo dục Edmicro đã dành tặng 54 suất học bổng trị giá hơn 66 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi trong Hội nghị biểu dương “Gia đình công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tiêu biểu” năm 2022 và trao hỗ trợ học bổng cho con CNVCLĐ vượt khó, học giỏi năm học 2021-2022 của quận Cầu Giấy (Hà Nội).

Hội nghị là hoạt động thường niên được Liên đoàn Lao động quận Cầu Giấy tổ chức vào mỗi dịp tháng 6 hàng năm nhằm thiết thực kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6) và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em. Hội nghị cũng nhằm tôn vinh và nhân rộng các điển hình gia đình CNVCLĐ của địa phương, qua đó, lan tỏa sâu rộng giá trị tốt đẹp của gia đình, làm nền tảng cho sự phát triển của xã hội.

Năm học 2021 – 2022 dù bị ảnh hưởng nghiệm trọng bởi dịch bệnh Covid-19, nhưng vẫn có nhiều em học sinh gia đình hoàn cảnh khó khăn cố gắng học tập và đạt được nhiều thành tích tốt. Những suất học bổng từ chương trình đã phần nào tiếp thêm động lực, khích lệ các em học sinh trên toàn địa bàn quận Cầu Giấy tiếp tục vươn lên trong học tập.

Anh Nguyễn Quý Tiến – Giám đốc vận hành Công ty Edmicro trao học bổng và sách cho các em học sinh học giỏi vượt khó tại hội nghị.

Đến dự và trao học bổng tại buổi lễ có anh Nguyễn Quý Tiến – Giám đốc vận hành Công ty Edmicro. Anh bày tỏ vui mừng được mang học bổng đến tặng cho các bạn học sinh vượt khó. “Hy vọng chương trình này sẽ đóng góp cho nền giáo dục tạo ra cánh cửa tương lai tươi sáng và hỗ trợ các em học sinh đạt được thành công trong học tập và trong cuộc sống”, anh Tiến chia sẻ.

Đại diện Edmicro cũng gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm, chăm lo của các cấp Công đoàn và sự ủng hộ của chính quyền đã tiếp thêm động lực để đội ngũ CNVCLĐ phấn đấu làm tốt hơn trọng trách của những người làm cha, làm mẹ trong chăm sóc, nuôi dạy con cái trưởng thành, nỗ lực để luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao tại cơ quan, đơn vị.

Mỗi suất học bổng của Edmicro trao tặng cho các em học sinh nghèo vượt khó bao gồm: tài khoản học trực tuyến trên nền tảng Onluyen.vn một năm trị giá 1.000.000 đồng, kèm với sách và sổ học tập cho 54 em học sinh từ cấp 1 đến cấp 3 là con CNVCLĐ vượt khó, học giỏi năm học 2021-2022.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại hội nghị

Cũng tại sự kiện, vượt qua nhiều vòng xét chọn hồ sơ, gia đình anh Trần Ngọc Hưng và gia đình chị Lê Thị Nhung – nhân viên của Công ty TNHH Giáo dục Edmicro đã được biểu dương “Gia đình CNVCLĐ tiêu biểu” năm 2022 của quận Cầu Giấy.

Chị Lê Thị Nhung và anh Trần Ngọc Hưng nhận bằng khen nhận bằng khen “Gia đình CBVCLĐ tiêu biểu năm 2022”

Anh Hưng hiện đảm nhận vị trí Trưởng phòng Phát triển sản phẩm của Công ty Edmicro, đồng thời cũng giữ vị trí Phó BTC 2 Kỳ thi quốc tế là Kỳ thi Thách thức tư duy thuật toán Bebras và Kỳ thi Toán học Hoa Kỳ AMC tại Việt Nam. Đây là hai kỳ thi lớn và uy tín dành cho học sinh từ lớp 1 – 12 trên toàn quốc, thường xuyên thu hút hàng chục nghìn thí sinh tham gia hàng năm. Trước đó, anh Trần Ngọc Hưng đã vinh dự là 1 trong 100 gia đình công nhân viên chức lao động Thủ đô tiêu biểu năm 2022.

Chị Lê Thị Nhung đang công tác tại phòng B2C Công ty Edmicro, được tập thể đơn vị đánh giá có năng lực xuất sắc, rất trách nhiệm, và gương mẫu. Gia đình chị là tiêu biểu cho một gia đình tiến bộ và hạnh phúc.

Thùy Linh

Đang làm bài thi