Rộn ràng lễ trao giải Bebras 2022 tại trường Ngôi Sao Hà Nội

Ngày 25/04 vừa qua, hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi trong buổi lễ chào cờ ngày tháng 4, BTC kỳ thi Thách thức tư duy thuật toán Bebras đã có mặt tại trường Liên cấp TH&THCS Ngôi Sao Hà Nội để trao Cúp vô địch, Huy chương, học bổng và giấy chứng nhận của kỳ thi cho các bạn học sinh đạt giải cao.

Theo đó, trường Liên cấp Tiểu học và THCS Ngôi Sao Hà Nội có 170 học sinh tham gia, là một trong những trường có số lượng thí sinh đông đảo nhất trong kỳ thi vừa qua. Tại kỳ thi Bebras 2022, nhà trường vinh dự có 109 Hansers đã tự tin chinh phục cuộc thi và đạt giải thưởng từ BTC. Trong đó có, 5 học sinh đạt giải Vô địch Quốc gia, 19 học sinh đạt giải Xuất sắc, 85 học sinh đạt giải Giỏi và 4 học sinh đạt giải Vô địch cấp Trường.

Buổi chào cờ tháng 4 tại trường Ngôi Sao Hà Nội

Tại lễ trao giải, thầy Trần Hưng – Phó trưởng BTC Kỳ thi Thách thức tư duy thuật toán Bebras đã gửi lời chúc mừng tới nhà trường và gửi lời cảm ơn đến toàn thể các thầy cô giáo, các bạn học sinh đã góp phần lớn vào thành công của kỳ thi Bebras năm nay. 

Thầy Trần Hưng – Phó trưởng BTC Kỳ thi Bebras

Năm học 2021 – 2022 là một năm đặc biệt vì đại dịch COVID – 19 gây ảnh hưởng tới toàn xã hội và học sinh, kỳ thi phải diễn ra dưới hình thức online (trực tuyến). Dù vậy, thầy và trò nhà trường vẫn rất nỗ lực chuẩn bị kỹ càng về kiến thức, tinh thần và cả cơ sở vật chất, qua đó gặt hái được nhiều thành tích đáng nể, dẫn đầu về số lượng học sinh đạt giải.

Hansers rất vui mừng và tự hào về kết quả kỳ thi Bebras năm nay

(Nguồn ảnh: Trường Liên cấp TH và THCS Ngôi Sao Hà Nội)

 

Vượt qua hơn 10,000 thí sinh cả nước, 109 Hansers đã gặt hái được nhiều thành tích tốt tại Bebras 2022. 

(Nguồn ảnh: Trường Liên cấp TH và THCS Ngôi Sao Hà Nội)

Chia sẻ tại buổi lễ, cô Nguyễn Thị Vân Trang – Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi những lời chúc mừng tới Hansers, mong các con tiếp tục giữ vững tinh thần năng động, nhiệt huyết của người nhà Sao để tiếp tục gặt hái thật nhiều những kết quả tốt trong trong các kỳ thi tiếp theo. Đồng thời, thay mặt BGH nhà trường, cô cũng cảm ơn BTC Kỳ thi Thách thức tư duy thuật toán Bebras đã tạo sân chơi thú vị và bổ ích cho học sinh có cơ hội cọ sát với kỳ thi chuẩn quốc tế.

(Nguồn ảnh: Trường Liên cấp TH và THCS Ngôi Sao Hà Nội)

Các Hansers đạt giải tại Bebras năm nay

BTC Kỳ thi Thách thức tư duy thuật toán Bebras gửi lời chúc các bạn trường Ngôi Sao sẽ luôn phát huy được tinh thần học tập thật tốt và hy vọng kỳ thi Bebras năm tới sẽ thu hút được nhiều Hansers tham gia hơn nữa.

Kỳ thi Thách thức tư duy thuật toán Bebras (Bebras Computational Thinking Challenge) là sân chơi dành cho học sinh trên cả nước có cơ hội tham gia một kỳ thi chuẩn Quốc tế. Bebras ra đời với mục đích thúc đẩy phong trào dạy và học Tin học, Công nghệ, Lập trình cho học sinh ở mọi lứa tuổi. Học sinh tham gia sẽ được trải nghiệm và vượt qua các thử thách thú vị, được lồng ghép khéo léo từ chính những bài học đơn giản trong cuộc sống.

Khác với mọi năm chỉ gồm 4 cấp độ thi dành cho học sinh từ lớp 3 đến lớp 10, kỳ thi Bebras 2022 đã mở rộng đối tượng dự thi cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 và chia thành 6 cấp độ, hứa hẹn sẽ là một sân chơi đầy kịch tính cho các thí sinh tham gia kỳ thi.

Công ty TNHH Giáo dục Edmicro là đơn vị chính thức tổ chức kỳ thi Bebras từ năm 2020 đến nay trên nền tảng phần mềm Ôn luyện.

Thông tin chi tiết về kỳ thi xem tại website chính thức: https://www.bebras.vn/.

 

 

Đang làm bài thi